Xu hướng chiếu sáng đường phố đèn LED năm 2018

Đầu năm 2018 đến nay, theo số liệu từ cơ quan thống kê cho biết lượng đèn led đường phố tại các khu đô thị và các tỉnh, thành phố trên cả nước tăng mạnh. Đây cũng là xu hướng được dự báo trước đó. Sở hữu hàng loạt những ưu thế vượt trội về: tuổi thọ, chất lượng ánh sáng, hiệu suất ánh sáng, an toàn cho sức khỏe con người… đèn led cao áp ngoài trời nghiễm nhiên vượt mặt hàng loạt các loại đèn cao áp truyền thống để chiếm lĩnh thị trường.

Tại sao đèn led cao áp ngoài trời là xu hướng chiếu sáng ngoài trời năm 2018

Đèn led chiếu sáng đường bắt đầu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam từ năm 2010, cho đến nay loại đèn này đang dần thay thế cho các loại đèn đường thông thường.

Các chuyên gia dự đoán rằng với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và những ưu điểm vượt trội của mình, loại đèn này sẽ thực sự “bùng nổ” vào năm 2018 đặc biệt là trong lĩnh vực chiếu sáng ngoài trời và đèn led trang trí. Tại sao chỉ trong một thời gian ngắn loại đèn này đã đánh bật các “anh cả” trong ngành đèn đường chiếu sáng ?

  1 . Đèn led  chiếu  sáng đường tiết kiệm điện năng

Đây là ưu điểm lớn nhất của đèn led đường phố và đánh mạnh vào tâm lý của các ông lớn. Từ trước đến nay các nhà quản lý đã rất đau đầu trước vấn đề lượng điện năng tiêu thụ của đèn chiếu sáng công cộng quá lớn, chi phí mà ngân sách nhà nước phải bỏ ra để chi trả ngày một lớn trong khi chất lượng chiếu sáng không thật sự tốt như những gì họ kỳ vọng.

Đèn led cao áp ngoài trời ra đời đã giải quyết vấn đề đó. Loại đèn này tiết kiệm từ 60% – 80% điện năng so với bóng đèn cao áp truyền thống, tiết kiệm một nguồn ngân sách không hề nhỏ cho nhà nước.

 2. Đèn led đường phố chất lượng ánh sáng tốt

Nếu như ánh sáng của các loại đèn cao áp truyền thống là màu vàng, ánh sáng phân tán không theo một hướng cố định, độ trả màu thấp khiến người tham gia giao thông gặp khó khăn trong việc điều khiến, xử lý phương tiện vào ban đêm.

Trong khi đó đèn led cao áp ngoài trời có ánh sáng trắng, độ trả màu cao giúp tầm nhìn của người lái xe tăng gấp đôi, tốc độ phản ứng, xử lý tình huống nhanh hơn 25%.

3. Tuổi thọ đèn led cao áp lớn

Tuổi thọ trung bình của đèn led chiếu sáng đường là 7 năm trong khi tuổi thọ trung bình của đèn đường truyền thống là 2 năm.

 4 . Thân thện với môi trường

Là sản phẩm công nghệ không chứa các hóa chất độc hại như thủy ngân… đèn led cao áp cực kì thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng
Đèn sử dụng chips led không gây ra tình trạng mỏi mắt hay lóa mắt người nhìn
Cùng với đó là mặt sau có thiết kế tản nhiệt giúp giảm bớt lượng nhiệt năng tỏa ra làm tăng tuổi thọ của đèn đồng thời cũng góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

5. Giá thành hợp lý

Đèn led cao áp có nhiều ưu điểm tuy nhiên giá thành so với đèn cao áp lại không chênh lệch đáng kể. Tính ra số tiền đầu tư vào lắp đặt đèn led còn thấp hơn nhiều so với số tiền chi phí đóng tiền điện hàng tháng cho hệ thống đèn cao áp truyền thống

Ví dụ đèn led cao áp 100W có khả năng chiếu sáng tương đương với đèn cao áp lên tới 250W nhưng giá thành chênh lệch nhau chỉ không đến 200.000 đồng có khi nhiều mẫu đèn cao áp thiết kế đẹp còn có giá cao hơn so với đèn led

Trong khi đó đối với đèn led cao áp do MBLIGHTING cung cấp còn có chế độ bảo hành nhiều hơn  năm so với đèn cao áp thông thường, mang đến sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG MIỀN BẮC
Nhà máy: KCN Quang Minh, Thị Trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
VPGD: Số 30 khu C, Khu đấu giá QSDĐ, Tổ dân phố Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
Điện thoại: 0868 496.188 – 01649.590.772
Email: mienbaclighting@gmail.com