Mẫu đèn sân vườn đẹp nhất 2017

Đèn sân vườn trong việc trang trí và phân bố hệ thống chiếu sáng một cách khoa học đã và đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng, nhưng ở việt nam nó vẫn còn khá mới mẻ và chưa phổ biến thường chỉ xuất hiện tại các khu đô thị lớn và phát triển như hà nội, thành phố hồ chí minh… Ngoài ra giải pháp chiếu sáng sân vườn với hệ thống cột đèn còn cần một khoản chi phí ban đầu cũng không nhỏ, đây là một lý do kiến nhiều người còn ngần ngại với giải pháp này.

MBLIGHTING với cương vị nhà cung cấp sản xuất cột đèn chất lượng tại việt nam chúng tôi đã rất băn khoăn với bài toán đưa cột đèn chiếu sáng vào việc trang trí sân vườn cũng như đưa ra mức giá phù hợp đến khách hàng việt nam. Chính vì vậy chúng tôi đã tổ chức một đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn hỗ trợ khách hàng với thiết kế phù hợp nhất cho khu vườn của bạn, ngoài ra với phương pháp công nghệ sản xuất hiện đại áp dụng trong quy trình sản xuất tiết kiệm được tối đa chi phi mà vẫn giữ nguyên chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ hài lòng với mức giá tốt nhất và chất lượng sản phẩm cao của MienBac Lighting.

o Dưới đây là catalogue các Mẫu Cột Đèn Sân Vườn mới nhất 2017 trân trọng gửi đến khách hàng tham khảo

CÁC SẢN PHẨM ĐÈN SÂN VƯỜN

Đèn Cầu Sân Vườn được thiết kế theo kiểu dáng bóng cầu được sử dụng rộng rãi, khi phối hợp hệ thống đèn cầu hợp lý bạn hoàn toàn có thể tạo nên một không gian sáng lung linh và không kém phần tinh tế, ngoài ra với ưu điểm chịu được nhiệt độ cao chống bụi chống nước đèn cầu hoàn toàn thích hợp với vị trí đèn chiếu sáng cho hộ gia đình .

ĐÈN NẤM TRANG TRÍ SÂN VƯỜN

Đèn Nấm với thiết kế như một cây nấm với thân cột khá ngắn đi kèm với bộ đèn phía trên nhỏ và nhô ra, thiết kế tạo nên sự trẻ trung và tinh tế hoàn toàn riêng biệt. Với thiết kế chống bụi và nước hoàn hảo đèn nấm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho khu vui chơi v/v..

Đèn Cây Thông được thiết kế với dáng cây thông nhỏ chiếm ít diện tích, tạo cảm giác mới lạ cho người dùng !

** Ưu Điểm Đèn Trang Trí Sân Vườn MBLIGHTING **
– Khách hàng được tư vấn thiết kế hệ thống chiếu sáng sân vườn với từng loại đèn trang trí phù hợp
– Sản phẩm đèn trang trí sân vườn có kiểu dáng tinh tế sang trọng thích hợp với việc trang trí cho mọi không gian sân vườn
– Đèn trang trí sân vườn sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền cao, chống bụi chống nước hiệu quả, tuổi thọ cao hiệu suất chiếu sáng lớn
– Tham gia đặt hàng tại MBLIGHTING khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất trên thị trường

>> Liên Hệ Tư Vấn Nhận Báo Giá Đèn Sân Vườn <<